Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2019

Nơi bán chiếu trúc tại Hải Phòng

Chiếu trúc là dòng sản phẩm sử dụng rất nhiều vào mùa hè ở Miền Bắc Việt Nam, đặc biệt khu vực miền Nam được sử dụng quanh năm do khí hậu luôn có ánh nắng mặt trời. Dòng sản phẩm này được làm từ chất lieuj tre trúc tự nhiên rất mát và thân thiện với môi trường, chiếu có độ bền cao hơn so với các dòng chiếu khác, càng nằm càng bóng đẹp hơn. Chính vì vậy sản phẩm này được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất.
địa chỉ bán chiếu hạt tre trúc phổ mến thái bình
kiểu dáng chiếu hạt phổ mến thái bình cao cấp

Chiếu trúc tại Hải Phòng mua ở đâu?

Ở Hải Phòng có nhiều cơ sở bán chiếu trúc, có thể dạo quanh các chợ truyền thống sẽ có nhiều kiot bán với muôn vàn kiểu dáng khác nhau, giá thành cũng vậy rẻ – đắt đều có hết. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ bán chiếu uy tín không có nhiều, nơi hội tụ nhiều dòng chiếu chất lượng cao, được tư vấn cặn kẽ từng mẫu sản phẩm khác nhau để người tiêu dùng hiểu và lựa chọn sao cho phù hợp. Một trong các sơ sở bán chiếu trúc Hải Phòng uy tín có địa chỉ :

Nơi bán chiếu trúc tại Hải Phòng

nhà cung cấp chiếu hạt phổ mến
Mẫu chiếu hạt nâu nhỏ thương hiệu Phổ Mến Thái Bình

Tại địa chỉ trên không chỉ bán mỗi dòng chiếu trúc tre mà còn có rất nhiều dòng sản phẩm khác như chiếu điều hòa, chiếu lụa, chiếu mây, chiếu gỗ, chiếu gấp, chiếu trúc tăm …. Luôn luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt kèm giá cả phải chăng. Đặc biệt nếu quý khách không có thời gian có thể đặt hàng trực tuyến trên website sẽ được nhân viên giao vận chuyển hàng miễn tận nơi ở Hải Phòng. Xin chân thành cảm ơn!