Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2019

Chiếu trúc giá bao nhiêu – mua ở đâu?

Chiếu là mặt hàng được tiêu thụ mạnh vào mùa hè, không đơn giản chỉ để nằm mát mà còn là sản phẩm trang trí thêm cho căn phòng ngủ của bạn. Hiện nay người tiêu dùng ngoài quan tâm đến chất lượng độ bền của sản phẩm và còn coi rất kỹ về họa tiết cũng như mẫu mã của từng loại chiếu. Tại Lombom Shop! chúng tôi chuyên cung cấp các dòng chiếu trúc với nhiều kiểu dáng đa dạng phong phú, đăc biệt chiết trúc Việt Nam là sản phẩm thế mạnh của chúng tôi.
nơi cung cấp chiếu Việt Nam chất lượng cao
Chuyên cung cấp chiếu Việt Nam các thương hiệu nổi tiếng.

Chiếu trúc giá bao nhiêu?

Giá chiếu trúc thường giao động tại đầu mùa nhưng được ổn định ngay sau đó, để xem giá và mẫu mã sản phẩm các loại chiếu Quý vị có thể “XEM TẠI ĐÂY” có viết đầy đủ từ thông số kỹ thuật, xuất xứ sản phẩm đến giá cả của từng nhà sản xuất chiếu trong và ngoài nước. Riêng dòng chiếu hạt đều có bảo hành của từng nhà sản xuất từ 12 đến 24 tháng, để quý khách yên tâm sử dụng sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao.
nhà cung cấp chiếu hạt phổ mến
Mẫu chiếu hạt nâu nhỏ thương hiệu Tre Việt Phổ Mến Thái Bình

Mua chiếu trúc ở đâu?

Chiếu trúc được bán rất nhiều tại các thành phố lớn trong toàn quốc như Hải Phòng, Hà Nội, Hải Dương, Đà Nẵng, TPHCM, Cần Thơ … đây là những trung tâm thương mại lớn với nhiều sản phẩm hàng hóa được giao thương thường xuyên, đặc biệt đều là nơi có độ tiêu thụ chiếu nổi trội nhất trên toàn quốc. Giá sản phẩm chiếu cũng từng loại và được giao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu cũng có. Chính vì thế nên tìm đến những nơi uy tín để xem và mua lựa chọn cho gia đình nhưng sản phẩm chiếu ưng ý phù hợp với điều kiện của mình nhất nhé.